วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556

ฟ้าใส อาหารเสริม

ฟ้าใส (Fasai) 
7 พลังมหัศจรรย์จากธรรมชาติ
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ฟ้าใส (Fasai) ช่วยบำรุงผิวสวยใส ไร้กังวล ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ฟ้าใส (Fasai) ลดปัญหาสุขภาพ บำรุงร่างกาย ปรับสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรง ฟ้าใส (Fasai) มีสรรพคุณต้านอนุมูลอิสระ ลดจุดด่างดำ ผิวขาว ใส ลดร่องรอยหมองคล้ำบนใบหน้า ไร้สิว กระ ฝ้า ในแบบฉบับธรรมชาติ ฟ้าใส (Fasai) อุดมไปด้วย สารสกัดจากมาตรฐานโสม สารสกัดจากเปลือกสน สารสกัดจากเห็ดหลินจือ สารสกัดจากนมผึ้ง โคเอนไซม์คิวเท็น สารสกัดจากโกจิเบอร์รี่ แคลเซี่ยมแอสคอร์เบท
จากผลการวิจัย การค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์ พบว่าสารอาหาร ADAPTOGEN เป็นสารอาหารจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติที่สอดคล้องกับความต้องการ ของร่างกายมนุษย์มากที่สุด คือช่วยให้ส่วนต่างๆ ของร่างกายทำงาน ประสานและสอดคล้องกัน ช่วยให้ร่างกายสามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมในลักษณะต่างๆได้ดีขึ้น สารอาหาร Adaptogen มีหลายชนิด แต่ที่นิยมใช้กันมากที่สุด และที่มีชื่อเสียง มีเพียง 2 ชนิด นั่นคือ สารสกัดจากมาตรฐานโสม และนมผึ้ง ที่เป็นส่วนประกอบของฟ้าใส (Fasai) นั่นเอง
สรรพคุณของ ฟ้าใส (Fasai) ที่มีผลต่อสุขภาพร่างกาย
- ฟ้าใส (Fasai) ช่วยปกป้องสุขภาพจากโรคหัวใจ
- ฟ้าใส (Fasai) ช่วยชะลอความแก่ชรา ลดความเสื่อมของเซลล์
- ฟ้าใส (Fasai) มีส่วนช่วยในการปรับ เม็ดเซลล์ผิว ให้ขาว สว่าง กระจ่างใสขึ้น
- ฟ้าใส (Fasai) ช่วยขยายหลอดเลือดปรับความดันเลือด ให้เป็นปกติ
- ฟ้าใส (Fasai) มีคุณสมบัติพิเศษ รักษา ฝ้า กระ โดยช่วยปรับให้ระบบในร่างกายสร้างเม็ดสี เมลานิน น้อยลง
- ฟ้าใส (Fasai) สามารถช่วยให้ร่างกายปรับเพิ่ม เม็ดเลือดขาวในร่างกาย
- ฟ้าใส (Fasai) ช่วยรักษาและปรับ หลอดเลือดในสมอง ให้ไหลเวียนปกติ โดย ฟ้าใส (Fasai) ทำหน้าที่ปกป้องการเกิด เส้นเลืดในสมอง แตกฝอย
- ฟ้าใส (Fasai) มีสารที่สามารถ ขับล้างสารพิษ ในร่างกาย
- ฟ้าใส (Fasai) มีคุณสมบัติ ลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็ง โดยการที่ โกเรจินส์ ปรับลดอนุมูลอิสระ ในร่างกาย
- ฟ้าใส (Fasai) มีคุณสมบัติ ควบคุมน้ำหนัก และปรับระบบการย่อยอาหาร ระบบการเผาผลาญ ในร่างกาย
- ฟ้าใส (Fasai) ช่วยสร้างสมดุลในร่างกาย และ โกเรจินส์ ช่วยปรับเสริมการทำงานของ กลูต้า และคอลลาเจน ให้ดียิ่งขึ้น
- ฟ้าใส (Fasai) มีคุณสมบัติช่วยปรับลด ผ่อนคลาย ภาวะความเครียด
- ฟ้าใส (Fasai) มีคุณสมบัติช่วย ปรับลดระดับน้ำตาลในเลือด รักษาและแก้ปัญหา โรคความเสือม ในร่างกาย
ส่วนประกอบหลัก ฟ้าใส (Fasai) ใน 1 เม็ด ประกอบด้วย
สารสกัดมาตรฐานโสม 150 มก.
นมผึ้ง 100 มก.
สารสกัดจากเห็ดหลินจือ 60 มก.
สารสกัดจากโกจิเบอร์รี่ 50 มก.
สารสกัดจากเปลือกสน 50 มก.
โคเอนไซม์คิวเท็น 150 มก.
แคลเซี่ยมแอสคอร์เบท 60 มก.
ขนาดบรรจุ : 1 กล่อง 3 แผง แผงละ 10 เม็ด รวม 30 เม็ด
การรับประทาน : วันละ 1 เม็ด ก่อนนอน
เลขที่ อย. 
ฟ้าใส (Fasai) เป็นอาหารเสริมสกัดจากธรรมชาติ
เห็ดหลินจือ
มีคุณสมบัติเด่น ในส่วนประกอบของ ฟ้าใส (Fasai)ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย เสริมสมรรถภาพทางเพศ ลดการ ปวดท้องประจำเดือน ช่วยปรับระบบหลอดเลือด ตีบตัน ปรับ DNA จากกลุ่ม อนุมูลอิสระ เห็ดหลินจือใน ฟ้าใส (Fasai)ยังมีคุณสมบัติ ต้านความดันโลหิตสูง และต้านมะเร็ง ช่วยบำรุงตับ แล้วยังมีส่วนช่วยในเรื่องการสำหรับสาวๆ ที่อยากมีบุตร มีบุตรยาก
สารสกัดจากโสม 
พลังเย็น หรือเรียกว่าหยาง เป็นหนึ่งในส่วนประกอบของ ฟ้าใส (Fasai)จะช่วยให้ ร่างกายกระปรี่กระเปร่า ระบบประสาท ผ่อนคลาย ลดอาการปวดเมื่อย อาการหล้า ช่วยกระะบวนการเผาผลาญของร่างกายให้สมดุลและสามารถทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และคุณสมบัติ ของโสมใน ฟ้าใส (Fasai) ยังช่วยกระตุ้นให้ร่างกายมีการเผาผลาญ ร่างกายสดชื่น กระปรี่กระเปร่า ระบบประสาท ผ่อนคลาย อุณหภูมิในร่างกาย สร้างและปรับสมดุล การไหลเวียนของระบบเลือดลมต่างๆดีขึ้น
นมผึ้ง ใน ฟ้าใส (Fasai) 
สามารถบำรุง รักษา ปรับสมดุล สมองและประสาท ลด ความเสี่ยงการเกิด อัลไซเมอร์ มีส่วนช่วยปรับ และฟื้นฟู ผู้ป่วยที่อยู่ในระการรักษา และ พื้นฟู ส่วนผสมของนมผึ้ง ใน ฟ้าใส (Fasai) ช่วยยับยั้ง และ ลดการเจริญเติบโตของ เซลล์มะเร็ง สร้างภูมิคุ้มกันแบคทีเรีย ในร่างกาย สาวๆ ใหญ่วัยทองสามารถทานเพื่อนปรับระดับฮอร์โมนได้ค่ะ
เปลือกสนฝรั่งเศส 
เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมของ ฟ้าใส (Fasai)ที่มีสรรพคุณช่วย ลดริ้วรอย แก้ปัญหา กระ ฝ้า จุดด่างดำ ปรับยับยั้งลดอาการเสี่ยง โรคหัวใจขาดเลือดในการหล่อเลี้ยง ลดและป้องกันการติดเชื้อในร่างกาย เปลือกสนฝรั่งเศสสามารถ ช่วยเพิ่มคอลลาเจน ในกระดูกและไขข้อ รวมทั้งปรับส่งเสริมการทำงานของระบบวิตตามินอี และ ซี เปลือกสนฝรั่งเศส ใน ฟ้าใส (Fasai)มีส่วนช่วยลด อาการเสี่ยงของอาการลิ่มเลือด อุดตัน ในร่างกาย
โคเอนไซม์คิวเท็น
การรับ โคเอนไซม์ Q10 เข้าไปในร่างกายสามารถช่วยป้องกันโรคอัลไซเมอร์ได้เนื่องจากใน โคเอนไซม์ Q10 มี ฟีนีลอะลานิน (Phenylalanine) ช่วยการทำงานของต่อมไทรอยด์ให้กระตุ้นการเผาผลาญอาหารของร่างกาย และเป็นฮอร์โมนที่ประกอบด้วย ไอโอดีนทำให้รู้สึกสดชื่นตื่นตัว อารมณ์ดี ลดความซึมเศร้า ช่วยให้ความจำดีขึ้น ช่วยป้องกันโรคสมองเสื่อมในผู้สูงอายุ
สารสกัดจากโกจิเบอร์รี่
ผลโกจิเบอร์รี่ แต่ละลูกประกอบด้วยกรดอะมิโน 19 ชนิด ธาตุอาหาร 21 ชนิด มีโปรตีนสูงมีสารแอนติออกซิแดนท์คาโรทินอยด์เป็นจำนวนมาก รวมทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินซีในระดับสูงกว่าผลส้ม วิตามินเอช่วยบำรุงดวงตาให้สดใสและเป็นประกาย อีกทั้งยังมีสารสกัดจากดอกกุหลาบ ที่ช่วยบำรุงผิวให้สดใส ช่วยปรับสมดุลของสภาพผิวและที่สำคัญยังเพิ่มความชุ่มชื้นของผิว
แคลเซี่ยมแอสคอร์เบต 
เป็นกลุ่มวิตามินซี ใน ฟ้าใส (Fasai)ช่วยใน ดูดซึม และยังมีส่วนช่วยให้เม็ดเลือดขาว มีส่วนทำให้ ฟ้าใส (Fasai)ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพค่ะ
ผลิตภัณฑ์ฟ้าใส (Fasai) ประสบการณ์จริงจากผู้ใช้
1.ผู้หญิงทานแล้วประจำเดือนมาจะปวดท้องน้อยลงจนไม่ปวดเลย
2.ผิวขาวขึ้น ใส่ขึ้น ชลอความแก่ สิวน้อยลง สิวอักเสบดีขึ้น ผิวเรียบเนียน
3.หลับง่ายขึ้นหลับสบาย หลับลึก ตื่นมาไม่เพีย
4.ป้องกันไข้หวัดต่างๆ ได้ดี ได้เร็ว
5.ป้องกันโรคต่างได้ดีมาก มะเร็ง เบาหวาน ความดัน
6.ป้องกันอาการแพ้ ต่างๆได้ดีมาก
7.ป้องกันอาการแซกซ่อนของโรคต่างๆได้ดี
8.ยับยั้งการกระจ่ายของโรค
9.การกลับคืนทาง สมรรถภาพทางเพศ ของชาย
10.ช่วยให้มีบุตรง่าย
11.ลดและป้องกัน ฝ่า กระ ฟ้าใส (Fasai) เป็น สุดยอดผลิตภัณฑ์มาตรฐานสูง ใหม่ล่าสุด ที่ผลิตจากส่วนผสมสำคัญ 7 ชนิด ในปริมาณที่มากกว่าทุกผลิตภัณฑ์ในปัจจุบัน ให้ผลจากการใช้จริง (เห็นผลภายใน 3-4 วัน) รวดเร็ว แน่นอน และไม่มีผลข้างเคียง เพียงคุณทาน 3-4 เม็ด คุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลง(สุขภาพที่ดีขึ้น) และ ความขาว(ผิวหน้าและร่างกายที่ขาวขึ้น) จริง ด้วยส่วนผสมที่เป็นสมุนไพรแท้(ธรรมชาติ 100%) ที่ผ่านกับรับรองทางการแพทย์แล้ว
คำเตือน : 
- เด็กและสตรีมีครรภ์ ไม่ควรรับประทาน รวมถึงสตรีที่ยังไม่มีประจำเดือน 
- ควรรับประทานอาหารหลากหลาย ครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น